Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tìm gia sư – Thời điểm quý phụ huynh cần tìm gia sư cho con

Tìm gia sư về để dạy dỗ cho con tại gia đình đang là một cách làm khá phổ biến với mỗi bậc phụ huynh.
Cũng dễ hiểu vấn đề này bởi đa phần phụ huynh là những người bận rộn với công việc của mình tại các công ty, xí nghiệp, hầu như chiếm hết thời gian của họ nên thời gian còn lại để dạy học cho con em mình thì hầu như không còn nhiều hoặc thậm chí không thể.
Tìm gia sư
Nhưng không phải cứ tìm gia sư về dạy là sẽ mang lại hiệu quả học tập tốt cho con mình, muốn đi đến một kết quả như mong muốn cần phải kết hợp của nhiều yếu tố khác nữa.
Để có được một hiệu quả cao trong việc dạy dỗ và những chi phí mình bỏ ra được đền đáp một cách tương xứng thì quý phụ huynh phải xác định được thời điểm nên tìm gia sư giỏi cho con mình  lúc nào là hợp lí. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư trung tâm gia sư  Minh Trí chúng tôi xin chia sẻ một số dấu hiệu cơ bản nhất để biết được khin nào học sinh cần tìm gia sưtại nhà.
  • Thời gian con bạn dành cho việc học hành không nhiều, chỉ ham chơi game, xem phim hoạt hình, đọc truyện tranh và lơ là việc học hành.
  • Con bạn dành nhiều thời gian cho việc học tập của mình, có sự cố gắng nhất định nhưng kết quả vẫn không có hiệu quả cao hơn trước.
  • Con bạn không thể hoàn thành các bài tập được thầy cô trên trường giao về nhà dù dành nhiều thời gian để giải nhưng vẫn không tìm ra đáp án
  • Trước các đợt kiểm tra định kì và các kì thi giữa kì và cuối kì con bạn thường tỏ ra lo lắng và không được tự tin.
  • Con bạn thường xuyên bị ghi sổ báo bài vì không làm bài tập hay không thuộc bài, đây là một điểm cực kì nghiêm trọng.
tìm gia sư

  • Những đợt báo điểm định kì cho thấy kết quả tuột dốc so với kì trước và có sự thông báo từ giáo viên chủ nhiệm rằng con bạn hay nhìn bài bạn và quay cóp trong các giờ kiểm tra trên lớp.
  • Con bạn hay than vãn rằng không hiểu bài, thầy cô dạy sao khó hiểu thế hoặc bài tập cco ra sao khó thế,…
  • Các bạn nhận được lời  khuyên từ giáo viên chủ nhiệm là nên tìm gia sư chuyên về gia đình để dạy kèm cho con bạn nếu không con bạn sẽ không theo kịp chương trình.
  • Và điểm cuối cùng là hãy tìm gia sư tốt để ôn luyện cho con em các bạn khi các em sắp phải bước vào các kì thi quan trọng như chuyển cấp, tốt nghiệp, đại học.
Với những đóng góp trên trung tâm gia sư Minh Trí chúng tôi hi vọng sẽ giúp được phần nào các vị phụ huynh trong việc đưa ra những quyết định đúng đắn để có thể tìm gia sư chuyên nghiệp về dạy cho con em mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét