Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tìm gia sư - Bí quyết tìm gia sư giỏi cho con

Quý vị phụ huynh đang băn khoăn về việc làm sao để tìm gia sư phù hợp cho con mình trong vô số các trung tâm gia sư trong địa bàn. Đây là một bài toán không hề dễ đối với các bậc phụ huynh có mong muốn tìm gia sư giỏi cho con mình khi các kiến thức được học trên trường không đủ để giúp các em có khả năng đạt thành tích cao. Với bề dày kinh nghiệm sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư tại nhà chúng tôi sẽ đưa ra cho quý vị một số tiêu chí quan trọng nhất để có thể tìm gia sư chất lượng cho con em mình.
tìm gia sư giỏi
  • Nhận định rõ ràng mục đích học gia sư
Quý vị sẽ phải trả lời được những câu hỏi xoay quanh vấn đề này như : Tại sao quý vị lại nghĩ rằng con mình cần tìm gia sư ? Con quý vị yếu những môn học nào ? Em nó có hoàn thành tốt những bài tập về nhà không ? Con bạn có thuộc thành phần chậm phát triển về trí tuệ không ? Bạn có danh nhiều thời gian quan tâm đến việc học hành của con mình không ?
Không chỉ riêng việc làm sao để  tìm gia sư  uy tín cho con mình mà hầu như trước khi làm bất cứ công việc gì chúng ta cũng phải xác định rõ mục đích, mục tiêu để có được một hướng đi đúng đắn nhất.
Hãy xác định thật kỹ càng rằng điều gì mà gia sư tại nhà có thể làm được còn các thầy cô trên trường không có khả năng. Theo bạn lí do nào khiến con em mình không theo kịp các bạn trên lớp, càng làm rõ vấn đề quý vị càng dễ dàng tìm gia sư phù hợp cho con mình.
  • Bàn bạc với giáo viên chủ nhiệm của con mình
Thầy cô giáo chủ nhiệm là người nắm rõ những tiến triển trong việc học hành của con bạn trên lớp, họ sẽ là người có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sự tiến bộ của con mình. Khi trao đổi với giáo viên chủ nhệm các bạn sẽ biết được con bạn yếu những môn nào, tốt những môn nào, điều gì là cần thiết nhất cho việc học của con bạn lúc này. Dựa vào những góp ý này quý vị có thể tìm được gia sư tốt để cùng phối hợp với họ giúp cho học sinh tiến bộ.
tìm gia sư,tìm gia sư tốt
  • Chọn một trung tâm gia sư làm việc chuyên nghiệp
Một trung tâm gia sư tốt sẽ cung cấp cho bạn một gia sư tốt điều này có lễ không mấy khó hiểu. Để đánh giá sự chuyên nghiệp của một trung tâm gia sư quý vị nên lưu ý một số điểm sau:
-Trung tâm đó khi tuyển gia sư sẽ có sự sàng lọc kĩ cang bằng các vòng kiểm tra kiến thức phổ thông và kĩ năng sư phạm.
-Họ cam kết hoàn trả học phí nếu con bạn không tiến bộ.
-Gia sư đi dạy cho trung tâm đó có sự quản lí, giám sát chặt chẽ từ phía trung tâm.
-Co bạn sẽ được trung tâm theo sát và kiểm tra năng lực hàng tháng.
Chúc quý vị phụ huynh sẽ có những chọn lựa sáng suốt trong việc tìm gia sư chuyên cho con mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét