Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Tìm gia sư - Cách tìm gia sư uy tín cho con em mình

Làm sao để tìm gia sư uy tín cho con em mình ?
Có khá nhiều phụ huynh quan niệm rằng không nhất thiết phải tìm gia sư mà chỉ cần cho con mình đi học thêm tại nhà các thầy cô bộ môn trong trường là các em sẽ đủ kiến thức để theo học ở trên lớp, điều này có lẽ chưa được đúng đắn cho lắm vì khi hoc sinh theo học tại các lớp của các thầy cô thì chính các thầy cô cũng không biết chắc đượchọc lực  con của bạn đang nằm ở mức nào để họ có thể truyền đạt những kiến thức hợp lí.
tìm gia sư
Vì vậy việc tìm gia sư sao cho phù hợp, sao cho chất lượng và điều quan trọng nhất là họ có thể nhận ra được mức học của con bạn đang tiến triển ở điểm nào để truyền thụ kiến thức hợp lí nhất là điều không hề dễ dang chút nào cả. Muốn làm được điều này trước tiên quý phụ huynh phải tìm  trung tâm gia sư có uy tín, làm việc chuyên nghiệp để họ có thể giới thiệu  cho con mình một gia sư phù hợp, có chất lượng cao và có kĩ năng truyền đạt tốt.
Chắc hẳn quý vị thắc mắc như thế nào là một trung tâm gia sư uy tín và chuyên nghiệp?
Thực ra cũng không quá khó để có thể nhận ra được điều này, chúng ta có thể đánh giá một trung tâm gia sư có chuyên nghiệp, có uy tín hay không dựa vào các yếu tố sau:
- Trung tâm hướng tới sự đào tạo giáo dục, phát triển tri thức và không mang tính chất mô giới
- Đội ngũ đi dạy cho trung tâm đó phải có sự kiểm tra đầu vào bằng các bài test kiến thức chuyên môn và kĩ năng gia sư sư phạm.
tìm gia sư
- Trung tâm có sự quản lí, giám sát những thầy cô giáo đi dạy và liên hệ chặn chẽ với gia đình
- Hàng tháng sẽ có những bài kiểm tra kiến thức của học sinh để đánh giá hiệu quả giảng dạy và tìm ra phương hướng giúp cho học sinh tiến bộ
Hầu hết các bậc phụ huynh đều khá bận rôn với công việc riêng của mình nên việc dạy kiến thức cho con mình đều giao phó hoàn toàn cho các gia sư tại nhà nên việc tìm được gia sư làm được những việc trên sẽ có thể đảm bảo được chất lượng giảng dạy và khả năng tiến bộ cho con em mình.
Nếu theo dõi trong quá trình học của con mình có điều gì bất ổn như điểm số thấp, hoc sinh nói không hiểu bài thì lúc này bạn nên tìm gia sư giỏi cho con mình. Và vấn đề quan trọng nhất là cần có sự phối hợp chặt chẽ của gia đình với trung tâm gia sư để hai bên cùng hợp tác tìm ra hướng đi tốt nhất cho việc học hành của con em mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét